นอนดึก ติดซีรีย์ ใต้ตาคล้ำ ตาบวม ให้ The formula Total eye serum ช่วยฟื้นใต้ตา

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พออายุเริ่มมากขึ้น บวกกับการใช้สายตา ติดซีรีย์ นอนดึก แน่นอนว่าปัญหาใต้ตาต้องมา การมองหา eye cream ดีดีต้องเกิดขึ้น ใช่ค่ะ วันนี้ขวัญจะมาพูดถึงอายครีมค่ะ เพื่อนๆบางคนอาจจะละเลยและมองข้ามการทาอายครีม และการดูแลใต้ตาเราไป แต่เพื่อนๆรู้ไหมว่า การเกิดริ้วรอยใต้ตาหากเกิดขึ้นแล้ว จะแก้ยากมากๆ ? เห็นแบบนี้แล้ว เพื่อนๆควรอย่างยิ่งกับการเริ่มต้นดูแลใต้ตา และปัญหาใต้ตาของเพื่อนๆกันเถอะ ปัญหาส่วนใหญ่ที่เรามีส่วนใหญ่เลยคือ ใต้ตาคล้ำ ริ้วรอยรอบดวงตาและถุงใต้ตาบวม

วันนี้ขวัญจะมาขอพูดถึงตัวนี้ค่ะ “The Formula Total Eye Serum” เป็นนวัตกรรมอายเซรั่ม ลดถุงใต้ตาบวม ริ้วรอย ใต้ตาคล้ำ จบในหลอดเดียว เป็นอายเซรั่มที่เป็นตัวดังในพันทิป คนพูดถึงค่อนข้างเยอะและรีวิวกันเยอะมากในช่วงนี้เลยค่ะ แบรนด์ The formula (เดอะ ฟอร์มูล่า) เป็นแบรนด์เวชสำอางค์ในเครือ APEX ที่ใช้สารและนวัตกรรมและคิดค้นวิจัย พัฒนาเพื่อผิวสวย สุขภาพดีแบบยั่งยืน

“The Formula Eye Serum”

❣️มีโปรตีนโมเลกุลพิเศษที่ทางแบรนด์คิดค้นวิจัยมาให้เหมาะกับผิวรอบดวงตาโดยเฉพาะ คือ เปปไทด์ Eyeseryl + Eye liss ที่จะมีกลไกปรับของเหลวใต้ตาให้ได้รับการระบายและหมุนเวียนได้ดีขึ้น ทำให้ช่วยลดการบวมและลดขนาดของถุงใต้ตาได้

❣️ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน โดยใช้เปปไทด์ DPHP ให้ผิวตึงกระชับและให้ความยืดหยุ่นกับผิว และมี เปปไทด์ Argireline ที่ช่วยลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยรอบดวงตา

❣️มีเทคโนโลยีสารสำคัญ Lift Now ที่ทำให้ความรู้สึกตึงกระชับขึ้น

❣️ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ผิงรอบดวงตา ลดความเปราะบางของเส้นเลือดรอบดวงตา ให้ผิวใต้ตาสดใส

❣️ไม่มีน้ำหอม แอลกฮอล์ และพาราเบน

วิธีใช้ : หมุนคลายล้อคท้ายหลอด , กดด้านท้ายเพื่อดันครีมออก ใช้เป็นประจำต่อเนื่อง เช้า-เย็น

ใช้ปริมาณแค่นิดเดียว เท่าเมล็ดถั่วเขียว
before – after ใต้ตาดูชุ่มชื้นมาก ❣️

หลังจากใช้ติดต่อกัน ขวัญค่อนข้างประทับกับเนื้อครีมที่เกลี่ยง่าย และให้ความชุ่มชื้นดีมาก ใช้แค่ครั้งละเท่าเมล็ดถั่วเขียวเองนะ แต่ความชุ่มชื้นที่ได้คือเติมเต็มมาก เนือบางไม่เหนียว ทาแล้วไม่แสบตาด้วย ตอนเช้าขวัญใช้แล้วแต่งหน้าต่อ ทาคอนซีลเลอร์คือได้ รอด ไม่เยิ้ม และไม่ทำให้รอบดวงตามันระหว่างวันด้วย ขวัญเริ่มมีเส้นริ้วเล็กๆที่ใต้ตา แต่พอใช้ตัวนี้มันดีขึ้นนะ(อาจจะเป็นเพราะริ้วรอยแรกเริ่ม และเริ่มเป็น) ในส่วนของใต้ตาคล้ำ ถึงเค้าจะเคลมว่าช่วยได้ แต่ส่วนนึงมันเกิดกับการพักผ่อนของเราด้วยนะ ถ้าเพื่อนๆทาแต่ไม่นอน นอนดึก มันก้อไม่เห็นผลเด้อ 55555555 การพักผ่อนสำคัญมากค่ะ อิอิ โดยรวมคืออายครีมตัวนี้ไม่แย่นะ เนื้อครีมและความชุ่มชื้นให้ 9/10 ทาใต้ตาไม่แสบตา เรื่องริ้วรอยเล็กๆใต้ตา 8/10 แต่ในส่วนของแพคเกจคือเค้าทำมาให้เหมือนจะใช้ง่าย แต่ขวัญว่ามันยากอะ ความเห็นส่วนตัวขวัญเลยนะ แต่ครีมดีขวัญจะมองข้ามเรื่องนี้เลยแล้วกัน 555555555555555

The formula Total Eye Serum 10ml ราคา 1,290บาท

?เพื่อนๆสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมจากช่องทางด้านล่างได้เลยน้า ?

?ช่องทางติดตาม และจัดจำหน่าย ?
SHOPEE: https://bit.ly/3jT0OVy
Website : https://theformula.in.th/
The Formula Line Official : http://bit.ly/2VCbDiq
The Formula Facebook Official Page : https://bit.ly/fbinboxformula

?ร้าน The Formula สาขาสีลมคอมเพล็กซ์
?ร้าน Beautrium ทุกสาขา
?APEX MEDICAL CENTER