ครีมทาฝ้า แก้ปัญหาผิว เลือกแบบไหน ถึงจะดี ? 

ฝ้า กระ และรอยด่างดำ คือปัญหาผิวที่พบได้บ่อยมากในปัจจุบัน ด้วยเพราะคนเราต้องพบเจอกับแสงแดด และมลภาวะต่าง ๆ ที่ทำร้ายผิวจนเกินจะป้องกันได้ ดังนั้นการดูแลผิวจึงเป็นสิ่งที่ควรทำอยู่อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งในการดูแลผิวก็มีวิธีหลากหลายให้เลือก แต่ที่ง่ายที่สุดก็คือการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว โดยเฉพาะปัญหาฝ้าบนใบหน้า ที่ต้องเอาใจใส่ในการเลือกมากเป็นพิเศษ เพราะถ้าเลือกไม่ดี ปัญหาอาจยิ่งรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม แต่เราจะเลือกครีมทาฝ้าอย่างไรถึงจะได้ของดีและช่วยแก้ปัญหาได้จริง ก่อนจะซื้อครีมทาฝ้า ควรทราบเรื่องนี้ค่ะ

การเลือกครีมทาฝ้าที่ดีนั้น สิ่งสำคัญก็คือตัวครีมต้องอ่อนโยนกับผิว ไม่มีส่วนผสม หรือสารเคมีที่เป็นอันตราย เพราะบริเวณใบหน้าเป็นบริเวณที่มีผิวบอบบาง และเสี่ยงต่ออาการแพ้ และระคายเคืองมากกว่าบริเวณอื่น จึงต้องเอาใจใส่เรื่องส่วนผสมมากเป็นพิเศษค่ะ

ไม่เพียงเท่านั้น การเลือกครีมทาฝ้านั้นยังมีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิว ดังนั้นจึงควรเลือกที่มีส่วนผสมสารสกัด AHA ซึ่งเป็นกรดผลไม้จะดีกว่า เพราะหากใช้เป็นกรดชนิดอื่นอาจจะส่งผลเสียกับผิวมากกว่าผลดีค่ะ

และถ้าหากคุณกำลังมองหาครีมทาฝ้าที่มีประสิทธิภาพ สามารถลดปัญหาฝ้า กร และจุดด่างดำได้อย่างปลอดภัย และได้รับการรับรอง ขอแนะนำเวชสำอางดี ๆ อย่าง SKIN SX WHITE FOCUS SERUM ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อผิวกระจ่างใสสำหรับผู้มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ อุดมไปด้วย WHITENING COMPLEX ประสิทธิภาพสูง ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน MELANOSTATINE™ , PENTAVITIN® และ HYDARCELL Q® ช่วยพื้นบำรุงและเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว

ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ มีส่วนช่วยเสริมสร้าง Skin barrier และมีคุณสมบัติเด่นในการรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวได้อย่างยาวนาน พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะแวดล้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยป้องกันการส่งผ่านเม็ดสีที่สร้างแล้วไปสู่ผิวด้านบน และปกป้อง DNA ของผิวจากการทำลายของ UVA/UVB รวมทั้งป้องกันการอักเสบของผิวโดยลดการหลั่งสาร NF-E และ PGE-2 อีกทั้งยังกระตุ้นผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ฝ้า กระ และจุดด่างดำที่เคยกังวลลดลงอย่างมีประสิทธิภาพ

ไม่เพียงเท่านั้น SKIN SX WHITE FOCUS SERUM ยังเป็นเวชสำอางที่ปราศจากน้ำหอมไม่ใส่สารกันเสียตระกูลพาราเบน และแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจทำให้เสี่ยงต่ออาการแพ้ อีกทั้งยังช่วยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวได้อย่างยาวนานต่อเนื่อง เพื่อให้คุณกลับมามีผิวหน้าที่ชุ่มชื่น กระจ่างใส เรียบเนียน ไร้จุดด่างดำที่ทำลายความมั่นใจ ด้วย APEX SX WHITE FOCUS SERUM ค่ะ

SKIN SX WHITE FOCUS SERUM